E_Learning, sharing with the happiness !

Năm học 2008-2009 : Năm học ứng dụng CNTT để nâng cao chất lượng giảng dạy
 
Trang ChínhTrang Chính  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Share | 
 

 Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”

Go down 
Chuyển đến trang : 1, 2  Next
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin
avatar

Tổng số bài gửi : 30
Registration date : 19/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   19/9/2008, 10:33 am

Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”

Nhân ngày toàn dân đưa trẻ đến trường (5/9), Tiền phong có cuộc phỏng vấn Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thiện Nhân về một số nhiệm vụ trọng tâm mà ngành GD&ĐT sẽ thực hiện trong năm học 2008 - 2009.
Về những nhiệm vụ cốt lõi mà ngành giáo dục sẽ thực hiện trong năm học 2008 - 2009, Phó Thủ tướng nói: Hoạt động giáo dục là một quá trình liên tục, có sự kế thừa thành quả thời gian qua để phát triển tiếp tục.

Năm 2006, lãnh đạo Bộ GD&ĐT đã đánh giá một yếu tố nền tảng của giáo dục là môi trường sư phạm với 6 thuộc tính: “Trật tự kỷ cương, trung thực, khách quan, công bằng, tình thương, khuyến khích sáng tạo và hiệu quả”, vừa qua trong nhiều năm, ở nhiều trường học trong các tỉnh thành cả nước đã bị vi phạm, làm cho hoạt động giáo dục bị suy giảm, triệt tiêu động lực và kém hiệu quả.

Nếu không thiết lập lại môi trường sư phạm lành mạnh với 6 giá trị như vậy ở các trường học và trong bộ máy quản lý thì ngành giáo dục khó có điều kiện thực hiện việc “dạy tốt và học tốt”, khắc phục nhiều khó khăn khác của ngành.

Chính vì vậy, lãnh đạo Bộ GD&ĐT đã chọn khâu đột phá cho 4 năm 2006 - 2010 là “Chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục” như chỉ thị 33/2006/CT-TTg ngày 8/9/2006 của Thủ tướng Chính phủ.

Cuộc vận động “Hai không” chính là nhằm vào mục tiêu trong 4 năm tái tạo lại cho được môi trường sư phạm lành mạnh trong mỗi nhà trường và toàn hệ thống giáo dục. Đây là cái “có” nền tảng đầu tiên để hoạt động giáo dục có kết quả và hiệu quả.

Năm học 2007 - 2008 là năm thứ hai ngành giáo dục thực hiện cuộc vận động “Hai không” và năm đầu tiên thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Cuộc vận động này đã được ngành giáo dục triển khai phù hợp với đặc điểm hoạt động của ngành, do đó đã tiếp sức, tạo động lực cho ngành. Qua năm học 2006 - 2007, năm học đầu tiên thực hiện cuộc vận động “Hai không” đã nổi lên vai trò trung tâm của các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Các thầy cô giáo không phải chỉ là người truyền đạt tri thức, kĩ năng mà trước hết là tấm gương đạo đức, tấm gương làm người cho học sinh, sinh viên. Hơn thế nữa, đổi mới phương pháp dạy và học thì cốt lõi là phải tạo ra ở học sinh, sinh viên khả năng tự học, khả năng sáng tạo.

Vì thế qua năm học 2007 - 2008, ngành giáo dục đã triển khai cuộc vận động thứ 3: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Với việc triển khai 3 cuộc vận động, tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục sau 2 năm học đã được khắc phục cơ bản.

Đa số học sinh đã có ý thức học tập tốt hơn, nỗ lực học hơn, các thầy cô giáo dạy dỗ tận tình, kết quả thi tốt nghiệp THPT cao hơn năm học trước. Đó là các tiền đề mới rất quan trọng cho năm học 2008 - 2009 và các năm học sau.

Tuy nhiên, các kết quả của 3 cuộc vận động mới là bước đầu. Vì vậy năm học này, toàn ngành tiếp tục thực hiện 3 cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Hai không”, và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Tuy nhiên, năm học mới cũng có những nội dung mới.

Trên cơ sở tổng kết toàn quốc về sách giáo khoa, sẽ điều chỉnh lịch học tập để các em không bị quá tải (mỗi tuần không quá 30 tiết ở trung học) và tập trung đổi mới phương pháp dạy 3 môn Văn, Sử, Địa.

Tăng cường ứng dụng CNTT để việc dạy và học, việc quản lý nhà trường và toàn ngành hiệu quả hơn. Đổi mới quản lý tài chính toàn ngành. Triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”...

Tiếp tục tập trung khắc phục tình trạng học sinh ngồi sai lớp và hỗ trợ học sinh yếu kém. Năm tới sẽ không còn kỳ thi tốt nghiệp lần hai nữa nên trong suốt năm học các thầy cô giáo càng phải tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Ngoài ra, ngành sẽ tập trung vào 3 dự án trọng điểm: Phổ cập mầm non 5 tuổi có chất lượng; Phát triển hệ thống trường phổ thông chuyên; Phát triển hệ thống trường dân tộc nội trú. Để thúc đẩy sự nghiệp giáo dục phát triển nhanh hơn trong điều kiện khả năng tài chính, cơ sở vật chất còn hạn chế, thì phải có phong trào thi đua.

Phong trào thi đua phải có mục tiêu, nội dung gắn kết lợi ích của các chủ thể tham gia vào quá trình giáo dục và lợi ích của các giới, ngành khác, lợi ích xã hội.

Trên cơ sở phân tích các điều kiện, nhu cầu phát triển của giáo dục và đất nước hiện nay, bắt đầu từ năm học này, ngành giáo dục đã phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” với 5 nội dung:

Đó là Xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn; dạy và học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi học sinh, giúp các em tự tin trong học tập; rèn luyện kỹ năng sống; tổ chức vui chơi tập thể vui tươi, lành mạnh; học sinh tham gia tìm hiểu chăm sóc và phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa ở địa phương.

Đoàn TNCSHCM, Bộ VH-TT-DL và Bộ GD&ĐT đã ký chương trình phối hợp triển khai phong trào này từ nay đến 2013.

Thưa Phó Thủ tướng, ngành GD&ĐT triển khai việc xây dựng đề án đổi mới học phí và cơ chế quản lý tài chính đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa công bố. Vậy các quy định về học phí trong đề án này có khác nhiều hơn so với các quy định cũ và bao giờ thì học phí mới sẽ được áp dụng?

Về phương án đổi mới cơ chế tài chính và học phí, Bộ đã trình Chính phủ và Thủ tướng chính phủ. Trong mấy ngày tới, Chính phủ sẽ trình Bộ Chính trị để được chỉ đạo vì đây là nội dung rất nhạy cảm về xã hội. Sau khi được Bộ Chính trị thông qua về mặt nguyên tắc rồi thì Chính phủ sẽ ban hành ngay.

Tuy nhiên, theo luật hiện hành thì mức học phí cụ thể các trường mầm non và phổ thông công lập ở mỗi tỉnh phải do Hội đồng nhân dân các tỉnh quyết định. Mà hội đồng nhân dân thì tháng 12/2008 mới họp. Do đó có sớm thì cũng từ đầu năm 2009 mới có thể thực hiện học phí mới. Hai bậc học cùng các tỉnh có thể cho áp dụng học phí mới và các chính sách hỗ trợ học tập từ học kỳ II hoặc để đến năm học sau.

Tinh thần là nếu áp dụng học phí mới và các chính sách hỗ trợ học tập thì chỉ có lợi cho người đi học. Học phí sẽ đảm bảo không làm cho ai cảm thấy đắt vì luôn nằm trong khả năng chi trả của hộ gia đình. Những người nghèo hơn thì được giảm hoặc miễn học phí. Ở các vùng khó khăn nữa thì học sinh còn được nhà nước cho thêm tiền để đi học, được mua sách vở, dụng cụ học tập, một phần quần áo.

Về học phí đối với giáo dục nghề nghiệp thì tinh thần sẽ tăng để nhà trường có điều kiện cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hơn. Người đi học có hai nguồn để đóng học phí: từ gia đình và từ vay ngân hàng chính sách xã hội.

Năm vừa rồi, chúng ta đã cho 754.000 người vay để đi học với tổng mức vay hơn 5.000 tỷ đồng. Chúng tôi dự kiến năm học này có trên 900.000 người vay. Học phí tăng lên thì mức cho vay để đóng học phí cũng tăng lên tương ứng.

Với sinh viên các trường sư phạm, thay vì được miễn học phí như trước đây thì các em cũng sẽ được vay để học. Sau khi tốt nghiệp, đi dạy một số năm nhất định thì các em được xoá khoản vay đó.

Hiện nay các trường ngoài công lập được tự quyết định mức học phí. Vậy làm sao để đảm bảo mức thu mà các trường đưa ra tương ứng với chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp? Ngành GD&ĐT có cách nào kiểm soát được chất lượng của các trường đó?

Đánh giá chất lượng giáo dục hết sức quan trọng nhưng trước đây chúng ta chưa được quan tâm đúng mức. Đến năm 2004 chúng ta mới thành lập Cục Khảo thí & Kiểm định chất lượng GD ở Bộ.

Trong 4 năm qua, việc thành lập các Phòng Khảo thí và đánh giá chất lượng giáo dục ở các Sở được triển khai dần dần. Đến nay đã có 55 Sở có phòng này. Mục tiêu là năm học này tất cả các Sở có Phòng Khảo thí và đánh giá chất lượng giáo dục. Khi có phòng này các Sở mới có khả năng đánh giá chất lượng các trường.

Mặt khác, Bộ cũng hình dung là các cơ quan quản lý nhà nước không thể làm hết việc đánh giá chất lượng giáo dục mà phải hình thành các cơ quan dịch vụ chuyên nghiệp làm việc này. Bộ đã và sẽ tổ chức các lớp đào tạo các chuyên gia đánh giá chất lượng, mời người nước ngoài đến dạy.

Sau đó, chúng ta hình thành các trung tâm đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục, cấp giấy hoạt động cho họ khi họ đã hội tụ được đủ các điều kiện cần thiết. Cho nên từ nguyện vọng đến thực tế của chúng ta về việc đánh giá chất lượng trường phổ thông phải có quá trình.

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho người đi học ngay từ năm học này Bộ chỉ đạo thực hiện ba công khai ở tất cả các trường. Một là công khai chất lượng đào tạo theo cam kết với người học.

Thứ hai là công khai nguồn lực: Danh sách GV, trình độ GV, thống kê các thiết bị, cơ sở vật chất của trường... Thứ ba là công khai về thu và chi tiêu. Bộ sẽ hướng dẫn để các Sở có hướng dẫn chi tiết cho các trường thực hiện ba công khai này.

Ngoài ra ở các tỉnh sẽ thực hiện 4 kiểm tra. Kiểm tra chính quyền địa phương chi Ngân sách cho GD có đủ và đúng hay không. Kiểm tra tiền thu học phí được sử dụng như thế nào. Kiểm tra nhà trường sử dụng số tiền được tài trợ ra sao. Rồi kiểm tra kết quả kiên cố hoá trường lớp và xây nhà công vụ cho giáo viên.

Chúng ta đang trong quá trình từ lúc chưa kiểm soát chất lượng được đa số đến nay là trên đường kiểm soát ngày càng nhiều hơn và việc làm rộng rãi đầu tiên là 3 công khai.

Qua hai năm thực hiện “Hai không”, ngành GD&ĐT đều thực hiện kỳ thi tốt nghiệp THPT lần hai. Năm tới lại bỏ thi lần hai, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng có thể cho biết tại sao lại có chủ trương này?

Thầy cô giáo dạy suốt cả năm học, ngày hè lẽ ra phải được nghỉ. Nhưng hai năm vừa qua khi thực hiện “Hai không” chúng ta mới nhận ra chất lượng thật sự của giáo dục phổ thông.

Năm 2007, 33% học sinh lớp 12 không tốt nghiệp THPT. Với trách nhiệm trước nhân dân, ngành đã yêu cầu các thầy cô không được nghỉ hè mà phải ôn tập cho các em học sinh thi lần hai.

Trong một thời gian dài chúng ta tổ chức thi cử chưa nghiêm túc, do đó chưa tạo cho các em sự nỗ lực để vượt qua kỳ thi tốt nghiệp phổ thông. Nếu tổ chức thi nghiêm túc ngay thì nhiều em chưa kịp cố gắng nên có khi chỉ thiếu một ít điểm mà trượt.

Tổ chức thi lần 2 nhằm tạo điều kiện cho các em có 8 tuần bồi dưỡng trong hè để củng cố kiến thức và có trình độ đạt mức tốt nghiệp phổ thông. Ngay năm 2007 ngành đã xác định nếu có thi lần hai thì cũng chỉ thực hiện trong 2 hoặc 3 năm.

Sau một thời gian thực hiện “Hai không”, các em có ý thức học tập tốt hơn, thầy cô giáo dạy học tốt hơn thì không cần thiết phải tổ chức thi lần hai nữa.

Thực tế, năm 2007, nhờ có thi lần hai mà tỉ lệ tốt nghiệp của chúng ta từ 66,7% tăng lên 80%. Theo tôi, qua hai lần thi đạt được tỉ lệ 80% đỗ tốt nghiệp là tương đối thực chất. Năm 2008, sau 2 năm làm “Hai không”, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp lần đầu lên gần 76%, một mức tăng chấp nhận được.

Như vậy, hết năm học này nữa, nếu chúng ta tổ chức dạy học tốt hơn, các em học quyết liệt hơn thì tỉ lệ đỗ tốt nghiệp còn tăng hơn nữa và nhu cầu thi lại là không có. Do đó từ sau năm 2009 không cần tổ chức thi tốt nghiệp THPT lần hai, các trường cô giáo lại được nghỉ hè.

Xin cảm ơn Phó Thủ tướng!

Theo TPO[b]
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://toantinlax.forumotion.net
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   4/10/2008, 8:30 am

nói là 1 chiện làm là chiện #
hok thân thiện j hết:(( lỡ bôi xoá có chút xíu=> mất trắng 2.5 bài đó trong khi nhõ kế bên sai từ câu đầu tiên thì dc 1d=> bất công=> ý kiến còn chữi mình nữa:((
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
tyty_angel1712
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 527
Age : 24
Đến từ : Lê Anh Xuân
Registration date : 27/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   4/10/2008, 8:50 am

Đúng đó ! Nhiều thầy cô vẫn còn " xa cách " học sinh lắm ! Sad Buồn ghia ! Bik bao h mới " thân thiện " dc ! SadSad ...
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   10/10/2008, 6:47 pm

Ưàh bạn Khanh nói chí phải....nhưng mà bạn Tú có thầy cô chả xa cách tí nào.,..chả lo
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
tyty_angel1712
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 527
Age : 24
Đến từ : Lê Anh Xuân
Registration date : 27/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   10/10/2008, 10:39 pm

Đúng là có nhìu thầy cô thân thiện, nhưng cũng có người thì ko ! Sad Bùn thật !!! Sad Sad ,..
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   11/10/2008, 4:03 am

Sad nhìu người làm tao nãn chí học wáNeutral
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
tyty_angel1712
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 527
Age : 24
Đến từ : Lê Anh Xuân
Registration date : 27/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   11/10/2008, 11:02 pm

Nản thì dzẫn fải học mờ ! Sad ,..
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
kaldimj
Lớp 10
Lớp 10
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 204
Age : 24
Đến từ : LAX (Đã từ giã trường)
Registration date : 20/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   12/10/2008, 6:04 am

Mấy bạn nói đúng hết
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
kaldimj
Lớp 10
Lớp 10
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 204
Age : 24
Đến từ : LAX (Đã từ giã trường)
Registration date : 20/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   12/10/2008, 6:05 am

sao năm nay học ngu quá
toàn điểm 5 6 7 >"<
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   12/10/2008, 9:20 am

thầy cô cấp 2 thôi, chứ cấp 3 chả thích ai hết, thích có 2 bà cô hóa dzới cô sinh à!!!nhưng cũng chửa có thân thiện!!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   13/10/2008, 12:50 am

lớp mình tuy có cô chủ nhiệm là hoa hậu cơ đếy nhưng hok dzui tí nào...vì hình như cô còn cách biệt với lớp...hok mún hoa mình( theo cảm nhận của Hạnh Trí Đức)
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   13/10/2008, 6:12 am

Nhớ cô Khánh quá đi, còn mấy chầu đi ăn chưa thể thực hiện nữa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   14/10/2008, 11:51 pm

ăn hoài mài...như heo
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   15/10/2008, 5:37 am

dzui mà mày con heo
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   15/10/2008, 11:47 pm

nhớ lai thời ăn chơi đàn đúm thấy nhớ wá đi:(( mizz mizz
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
phanquynhngan
Lớp 1
Lớp 1


Nữ
Tổng số bài gửi : 17
Age : 22
Đến từ : ho chi minh
Job/hobbies : hoc sinh
Humor : vui ve
Registration date : 06/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   9/12/2008, 10:02 pm

co thay co hay tao khoang cach voi hoc sinh, mot so thi khong, khong biet tai sao?=>van de nam giai
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://www.thcsleanhxuan.edu.com
phanquynhngan
Lớp 1
Lớp 1


Nữ
Tổng số bài gửi : 17
Age : 22
Đến từ : ho chi minh
Job/hobbies : hoc sinh
Humor : vui ve
Registration date : 06/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   9/12/2008, 10:03 pm

bun wa ha
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://www.thcsleanhxuan.edu.com
phanquynhngan
Lớp 1
Lớp 1


Nữ
Tổng số bài gửi : 17
Age : 22
Đến từ : ho chi minh
Job/hobbies : hoc sinh
Humor : vui ve
Registration date : 06/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   9/12/2008, 10:04 pm

nhung co nhieu thay co cung thuong hs lam, nhu may thay co o trong truong minh ne( hs nao ma chao thay co, may thay co do chao lai, hihihi)
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://www.thcsleanhxuan.edu.com
phanvantanthanh

Lá


Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 22
Đến từ : viet nam
Job/hobbies : student
Humor : dawdawdawdaw
Registration date : 11/12/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   12/12/2008, 7:24 am

zo ma soi den nhu khuyen~ hien dot den sem de thi na`
co j chi bao tham nha
duong` lick na
dethi.com.vn
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk
cut_chien_bo
Lớp 12
Lớp 12
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 304
Age : 21
Đến từ : L.A.X
Registration date : 01/12/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   16/12/2008, 4:48 am

...làm ơn viết có dấu dùm...
đọc không hiểu gì hết à
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
cuncon
Trung cấp
Trung cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 373
Age : 22
Đến từ : việt nam
Job/hobbies : học sinh
Humor : con nguoi
Registration date : 30/10/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   16/12/2008, 8:05 pm

co may thay co chi day cho co tien luong thui chu co may nguoi lai wan tam tan tam de n ho tro chung mih dau
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   20/12/2008, 10:40 pm

hok thể nói thế dc
cũng có người wan tâm chứ
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   20/12/2008, 11:02 pm

điển hình là cô Kim Anh,cô Khánh Thầy Trung này...đó quan tâm tận tình lắm đó
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   20/12/2008, 11:12 pm

hãy nói chiện lại gần và wan tâm thầy cô trc khi đòi hỏi thầy cô phải wan tâm mình
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   21/12/2008, 6:34 am

uhm....con Hạnh nói đúng chứ bộ, phải có những lúc gắng bó mới biết giữa thầy và trò không có khoảng cách!!!
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   21/12/2008, 8:08 am

đừng hỏi tổ quốc đả lam j cho ta
mà hãy hỏi ta đa làm j cho tổ quốc=))
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   21/12/2008, 9:59 pm

tự nhiên khi không lôi tổ quốc ra nói mày đang dùng phép ẩn dụ đó hủh
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Aqua_Love_So31
Đại Học
Đại Học
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 866
Age : 25
Đến từ : 9.3 tuyễn toán (NK04-08) LAX
Job/hobbies : ăn chơi là chính
Humor : funny
Registration date : 25/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   21/12/2008, 11:54 pm

hoán dụ=))
mec thầy minh nè kon
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://leanhxuan.tk/
thebrubru
Lớp 3
Lớp 3
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 39
Age : 22
Đến từ : Lớp 8/1
Job/hobbies : Học sinh trường THCS LAX
Humor : Quậy
Registration date : 02/01/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   2/1/2009, 9:58 pm

Em ko hĩu !!!!!!!!!!!!!!??????????????????
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://yobanbe.zing.vn/yo/viewprofile/profile.e08e0cee12ff5fce9e
hotboy0408
Đại Học
Đại Học
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 588
Age : 25
Đến từ : Nơi tao đến
Job/hobbies : Ăn ngủ và đi chơi
Humor : Humor là cái jì???
Registration date : 30/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   10/1/2009, 7:47 am

ẩn dụ bà nội ơi, méc đi coi ai bị đập
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”   

Về Đầu Trang Go down
 
Từ “Hai không” đến “trường học thân thiện, HS tích cực”
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 2 trangChuyển đến trang : 1, 2  Next
 Similar topics
-
» Động lực học tàu thủy
» Thiết bị trên boong
» Thiển cận...
» Tìm hiểu về hệ thống dẫn đường quán tính (INS)
» Danh mục thiết bị thông tin và liên lạc hàng hải

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
E_Learning, sharing with the happiness ! :: TIN TỨC - SỰ KIỆN :: THÔNG TIN GIÁO DỤC-
Chuyển đến